Video giới thiệu

      

 

Sản phẩm nổi bật

Công trình tiêu biểu

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH - SX CƠ KHÍ CẦU TRỤC & THANG MÁY NAM PHÁT  

Công ty TNHH Cơ khí Nam Phát được thành lập từ năm 2010. Chuyên thiết kế, chế tạo Bàn nâng hàng, bàn nâng tải trọng lớn 100kg đến 6000kg, Dock Leveler tải trọng 2000kg đến 6000kg.

     -  Bàn nâng thủy lực tải trọng lớn, bàn nâng xe.                       

     -  Chế tạo và lắp đặt Dock Leveler cho nhà xưởng, Thang nâng thủy lực.      

     -  Chế tạo các loại cầu trục, cổng trục, Móc cẩu cuộn tôn, vít tải công nghiệp

     -  Bàn nâng hàng, bàn nâng xe.                       

Sản phẩm của chúng tôi được cấp chứng chỉ ISO 9001-2008 , Một số sản phẩm xuất sang thị trường châu Á : Ấn Độ, Myanma và Lào, Năm 2012 Công ty xuất sang Ấn Độ 34 Bàn bâng và 12 Docklever, và năm 2015 đã ký với Myanma thông qua tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai 18 Bàn nâng hàng

Quy trình sản xuất cơ khí được các kỹ sư vẽ trên phần mềm 3D thiết kế Bàn Nâng, Dock Leveler và các sản phẩm cơ khí với độ chính xác cao, chất lượng kỹ thuật theo tiêu chuẩn TCVN 4244-2005 và JIS 1015 Nhật bản. Các kết cấu khung được tính toán kiểm tra phân tích lực rất kỹ trên mô hình, sau đó triển khai gia công và cuối cùng mong muốn tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như giá thành hợp lí nhất cho khách hàng.  

   Tất cả bàn nâng khi xuất xưởng đều phải thử với tải + 20% tải và được cục đăng kiểm cấp giấy kiểm định an toàn, Qúy khách có thể yên tâm về chất lượng

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.


 

 

 

 

 


 Cầu trục dầm đôi 7.5 ton Cty TNHH MURU KCN AMATA

 

 

Cổng trục dầm đơn 3 ton Cty TNHH SX Kinh Doanh Hai Thành

 

 Cổng trục dầm đơn 10 ton Cty Cơ khí xây dựng Bích Việt

 

 

       Bàn nâng 2 ton Lắp tại Công ty Nidesd Coban Khu Công Nghệ Cao Q9

 

 

    Bàn nâng 800 kg Lắp tại Công ty Bia Tiger Q12

 

 

 

            Cổng trục dầm đôi được lắp tại xưởng Inox Hòa Bình 

 

 Cổng trục Mini 2 ton Lắp tại Công ty TNHH Xây dựng Điện cơ Thành Đạt

 

 

 Phần kết cấu thép của cầu trục một dầm gồm dầm cầu có hai đầu tựa lên các dầm cuối với các bánh xe di chuyển dọc theo ray đặt trên vai cột của nhà xưởng. Cơ cấu di chuyển của cầu trục một dầm thường dùng phương án dẫn động chung. Phía trên dầm chữ I là dàn thép đặt trong mặt phẳng ngang để đảm bảo độ cứng cần thiết theo phương ngang của dầm cầu. Palăng điện có thể chạy dọc theo các cánh thép phía dưới của dầm chữ I nhờ cơ cấu di chuyển palăng

 

 

 Kết cấu dầm đầu kiểu hình hộp chữ nhật được chế tạo từ thép tấm CT3 dầy từ 8 đến 12 mm. Dầm đầu được liên kết với dầm chính bằng bu lông và mặt bích, hai đầu dầm liên kết với cụm bánh xe chủ động và bị động.

 

 

 

 Tùy thuộc vào tải trọng nâng và khẩu độ của cầu trục xác định quy cách của tiết diện sao cho phù hợp, đảm bảo sức bền mỹ thuật và tiết kiệm nhất. Dầm chính được tổ hợp bằng thép tấm và thép hình được liên kết bằng mối hàn tự động hoặc bằng tay.

Dầm chính ngoài yêu cầm đảm bảo sức bền còn phải đảm bảo độ cứng và độ đàn hồi. Do vậy dầm ban đầu đã được chế tạo sẵn độ vồng theo tính toán.

 

Tin tức mới

Thống kê

Online: 2
Lượt truy cập: 266145
Hôm nay: 14
Trong tháng: 689

Liên kết quảng cáo

Sản phẩm mới